MOBILE APP TÍCH ĐIỂM THẺ THÀNH VIÊN, NÂNG HẠNG, MUA HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NEXTCRM LOYALTY APP TOÀN DIỆN cho DOANH NGHIỆP

ĐĂNG KÍ TRẢI NGHIỆM NGAY

Mobile App tích điểm thẻ thành viên, nâng hạng, mua hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện cho Doanh nghiệp. Tất cả gói gọn trong một nền tảng.

 

 

BẠN LÀ NHÀ QUẢN LÝ? BẠN CÓ ĐANG…

Chưa có giải pháp nào tích điểm thẻ thành viên cho khách qua mobile app, mong muốn tích điểm khách hàng hoàn toàn tự động bằng công nghệ

Chưa có giải pháp nào thúc đẩy mua hàng từ khách hàng cũ của doanh nghiệp, khó khăn trong việc thông báo CSKH

Không đo lường được hiệu quả marketing, không biết chiến dịch marketing nào đang hiệu quả trong ngắn hạn, dài hạn..

Các giải pháp chiết khấu khuyến mãi và voucher chưa thực sự hiệu quả khi chỉ chăm sóc được một lượng khách hàng cũ nhất định, không thúc đẩy được bán hàng khách hàng cũ

Không có chiến lược CSKH rõ ràng, không cá nhân hóa được lịch CSKH tự động theo từng khách hàng hoặc gọi điện CSKH quá nhiều khiến khách hàng bực mình…

Chưa có giải pháp bán hàng thương mại điện tử ngay trên app tích điểm thẻ thành viên, dẫn đến việc mua hàng của khách hàng cũ trở lên khó khăn hơn khi thông tin đứt ghánh

APP MOBILE TÍCH ĐIỂM THẺ THÀNH VIÊN, NÂNG HẠNG, MUA HÀNG NGAY TRÊN NEXTCRM LOYALTY APP DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Với hệ thống hơn 30+ tính năng ưu việt, giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho hơn 3000+ doanh nghiệp

“Chúng tôi đã dành hơn 5 năm để nghiên cứu và phát triển sản phẩm NextCRM+. Giờ đây khi NextCRM đã được tin dùng bởi hơn 3,000 doanh nghiệp ở Việt Nam, tôi tin là thời điểm phù hợp để các doanh nghiệp giải quyết một bài toán hóc búa là làm thế nào để tổ chức kinh doanh, sales, marketing, chăm sóc khách hàng tốt hơn, tăng trưởng được doanh thu bán hàng, khách hàng thì hài lòng về dịch vụ và nhận biết được những lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn khốc liệt ngày nay.
– Mr. Tran Quang Cuong – CEO của NextCRM

NEXTCRM LOYALTY APP GIÚP KHÁCH HÀNG GIẢI QUYẾT NHỮNG BÀI TOÁN KHÓ NÀO?

1. Tích điểm thẻ thành viên dễ dàng, kết nối thông tin hai chiều với khách hàng

Khách hàng có thể theo dõi điểm ngay trên mobile app của mình, xem các chương trình khuyến mãi, voucher, coupon, tích điểm thẻ thành viên

NextCRM Loyalty App có thể kết nối trực tiếp với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM, chăm sóc khách hàng tự động qua marketing automation của NextCRM

NextCRM Loyalty App có thể kết nối trực tiếp với phần mềm bán hàng NextApp, điểm khách hàng được đồng bộ trực tiếp lên NextApp, các chương trình thiết lập voucher, chiết khấu khuyến mãi, coupon ngay trên NextApp

Hệ thống cấu hình tự động hóa marketing cho khách hàng qua các hình như đa kênh: email, sms, zalo, facebook…

Hệ thống có thể theo dõi hành vi khách hàng ngay trên app tích điểm thẻ thành viên, suggest cho khách hàng những chương trình khuyến mãi phù hợp với khách hàng để gia tăng tiện ích mua hàng, và tổng kết thành các báo cáo thông minh BI

Tích hợp sẵn web thương mại điện tử ngay trên mobile app khách hàng, khách hàng mua hàng ngay trên App tích điểm

Các hệ thống báo cáo quản trị giúp việc hoạch định các chiến lược đa kênh nào hiệu quả… qua các nguồn dữ liệu khách hàng đổ về

Khách hàng có thể nạp tiền qua ví điện tử, thanh toán online những mặt hàng cần mua ngay trên app

Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng đa kênh qua các nguồn khác nhau, mỗi kịch bản CSKH cá nhân hóa theo khách hàng, hàng hóa và kênh bán

Có thể theo dõi tình trạng đơn hàng, đặt hàng ngay trên app, tích hợp các đơn vị giao vận như GHN, GHTK…

2. Khách hàng có thể mua hàng ngay trên app tích điểm thẻ thành viên, thanh toán qua ví điện tử, nạp tiền tài khoản

3. Book lịch dịch vụ và nạp tiền qua ví điện tử

Khách hàng có thể book lịch dịch vụ ngay trên app, kiểm tra thời gian có thể book tương ứng với nhân viên nào phục vụ

Tích hợp hệ thống quản lý lịch sử dịch vụ, theo dõi lịch sử dịch vụ đã dùng, gia hạn dịch vụ, cảnh báo dịch vụ sắp hết hạn của khách hàng

Quản lý các chương trình reward ưu đãi giành cho khách hàng, tự động thông báo qua các kịch bản chăm sóc khách hàng khác nhau

Khách hàng có thể nạp tiền qua ví điện tử, thanh toán online những mặt hàng cần mua ngay trên app

Đối với hệ thống bán hàng thì mỗi ngành hàng có đặc thù khác nhau, hệ thống có thể cấu hình phù hợp từng ngành khác kinh doanh của khách hàng

LỢI ÍCH NEXTAPP MANG ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP

VỚI CEO/BAN LÃNH ĐẠO/DOANH NGHIỆP

Theo dõi biến động hoạt động kinh doanh, tính hiệu quả của bộ phận sales, marketing và chăm sóc khách hàng qua các báo cáo biểu đồ thông minh

Khi bộ máy tăng trưởng lên hàng 100 kinh doanh, rất nhiều các chiến dịch marketing hàng tháng trở lên dễ dàng khi số hóa được toàn bộ hoạt động

Theo dõi toàn bộ tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chỉ bằng dữ liệu data-driven một cách khoa học cho các chiến lược kinh doanh

VỚI NHÂN VIÊN

Toàn bộ báo cáo của nhân viên được tự động tổng hợp lại để giúp nhân viên tự đánh giá mức độ hiệu quả của mình

Tăng trưởng doanh số dễ dàng hơn khi được sự hỗ trợ của marketing automation và sales automation. Chính việc này giúp sales, marketing và CSKH luôn luôn giữ liên lạc với khách một cách chủ động.

Nhân viên nắm rõ mục tiêu của cá nhân cũng như toàn doanh nghiệp. Đánh giá chất lượng khách quan tạo trải nghiệm hài lòng cho nhân sự, từ đó thúc đẩy nhân sự làm việc hiệu quả.

3000+ DOANH NGHIỆP CÁC NGÀNH ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG SẢN PHẨM CỦA NEXTAPP

Doanh nghiệp

3000+ DOANH NGHIỆP CÁC NGÀNH ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG SẢN PHẨM CỦA PHẦN MỀM BÁN HÀNG NEXTAPP

Bán lẻ – Bán buôn

duoc

Dược – Y tế

Kinh doanh Online

Làm đẹp – Spa – Fitness

Giáo dục

Vận tải – Du lịch

Bất động sản

cùng với hơn 20+ ngành nghề lĩnh vực khác: Tài chính – Bảo hiểm, F&B…

Tại sao doanh nghiệp lựa chọn NEXTAPP ?

3000+ DOANH NGHIỆP CÁC NGÀNH ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG SẢN PHẨM CỦA NEXTAPP

5/5

Anh Vũ Tuấn Anh

Giám đốc Marketing Da Vinci Academy

Trước khi chọn NextCRM chúng tôi đã chọn rất nhiều đơn vị triển khai phần mềm CRM, thậm chí cả viết riêng nhưng đều không đáp ứng được vì tốc độ tăng trưởng nhân sự kinh doanh của DaVinci Academy rất lớn, chúng tôi có hơn 100 sales, không thể nào chia lead thủ công được, nhưng bài toán Davinci có đặc thù riêng là tỉ trọng sales khác nhau, nguồn lead từ đa kênh, đa khu vực, chưa bên nào đáp ứng được, cũng may là khi đến với NextCRM, nhận được sự nhiệt tình và hỗ trợ nhánh chóng, giờ đây toàn bộ hệ thống chúng tôi đã tự động hóa hoàn toàn nhờ NextCRM.

5/5

Anh Hà Vũ Phượng

Giám đốc chiến lược Gimasys

Gimasys là đơn vị tư vấn chuyên tư vấn cho các Tập đoàn như Masan Group, Techcombank, Vinmart, Vietnam Airline… các giải pháp ERP như SAP, Oracle và đặc biệt Salesforce, chúng tôi hợp tác với NextCRM qua các báo cáo thông minh BI tùy chỉnh cho các Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam

Hợp tác với NextCRM là trải nghiệm thú vị khi NextCRM là đơn vị có kinh nghiệm trong bài toán phân tích nghiệp vụ, tích hợp các hệ thống nước ngoài như Salesforce hay Oracle trong bài toán báo cáo thông minh (BI).

5/5

Anh Nguyễn Hữu Phúc

Chủ tịch chuỗi Fitness&Spa Getfit

Getfit là trung tâm thể dục thể thao xét về quy mô thuộc top 5 sao Việt Nam. Bài toán quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng được đặt lên ưu tiên hàng đầu cho việc áp dụng chuyển đổi số. Giờ đây toàn bộ quản lý quy trình từ kinh doanh, quản lý dịch vụ, booking app, web thương mại điện tử hay loyalty app đã được tích hợp trên duy nhất một nền tảng là NextCRM. Điều này giúp chúng tôi có thể mở rộng nhanh chóng, quản lý được quá trình hoạt động kinh doanh của mình một cách rất hiệu quả nhờ NextCRM.

Tự hào là nền tảng quản trị bán hàng số 1 tại Việt Nam hiện nay, với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản lý và 5 năm phát triển NextApp với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sâu về phần mềm bán hàng tại Việt Nam.

Một số thành tựu nổi bật của chúng tôi:

– Sao Khuê 2013, 2014, 2015, 2018

– Nhân tài Đất Việt 2018

Tầm nhìn: Tạo hệ sinh thái sản phẩm công nghệ Việt để đưa ra thị trường quốc tế bằng sản phẩm thật, giá trị thật.

CÔNG TY CỔ PHẦN NEXTVISION
Trụ sở Hà Nội: P816, CT5 Mỹ đình Sông đà Sudico, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
VP. HCM: 90/28 Trần Văn Ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tổng đài CSKH: 1900 638056
Hotline: 090 224 3822 (24/7)

Hotline 24/7: 090 224 3822